Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Nhiều người mua dự án era việt nam

Mua dự án era việt nam


 

Điểm yếu dự án era viet nam



ERA là một trong những thương hiệu nhà đất tại thị trường Mỹ thuộc Tập đoàn Realogy, vốn là Tập đoàn mang nhiều nhãn hiệu nhà đất bậc nhất thế giới như Better Homes and Gardens Real Estate, Century 21, Coldwell Banker, Coldwell Banker Commercial, The Corcoran Group, Sotheby's International Realty, ZipRealty, NRT LLC, Cartus, và ZapLabs…

Với phương châm phát triển con người đồng thời với phát triển hệ thống DV, ERA Việt Nam luôn đặt việc đào tạo chuyên môn và cam kết tối đa về chất lượng dịch vụ làm đích PT tăng không ngừng. Đặc điểm nhà phố era việt nam


Tại Singapore, ERA là doanh nghiệp môi giới lớn nhất hiện giờ với hơn 6.000 chuyên viên tư vấn. Trong năm 2016 tại Singapore, làng nhàng cứ 3 giao dịch về BĐS thì có 1 giao dịch được thực hành bởi ERA Singapore.

Mặt bằng căn hộ era việt nam

Trong tháng 7 này, ERA Việt Nam chính thức đi vào hoạt động với 5 văn phòng giao tế thứ 1 và hơn 200 chuyên viên tham vấn chính thức được tập huấn nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn OneERA toàn cầu.
Theo đó, mục tiêu trong 5 năm tới ERA Việt Nam sẽ là một trong những đơn vị cung cấp bất động sản hàng đầu với mạng lưới lên đến 50 văn phòng giao dịch trên khắp các đô thị và hơn 3.000 chuyên viên tham mưu được huấn luyện nhiều năm kinh nghiệm hoạt động khắp cả nước.

Tương lai chung cư era viet nam

ERA Việt Nam – một thành viên mới của nhãn hiệu cung ứng nhà đất bậc nhất tại Mỹ ERA Real Estate, đã chính thức công bố thị trường Việt Nam.

Không chỉ nổi danh tại Mỹ và châu Âu, ERA còn được biết đến là một trong những nhãn hàng chuyên sản xuất bất động sản bậc nhất tại châu Á thăng bình Dương bây chừ, bao gồm: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Đài Loan và Thái Lan.

Các chung cư do ERA cung cấp tại Việt Nam sẽ thuộc các doanh nghiệp, các chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm với các dòng mặt hàng từ vi la nhà phố, căn hộ cao cấp đến các khu condotel và biệt thự nghỉ dưỡng thuộc các khu vực du lịch nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam, được quản lý bởi các tập đoàn khách sạn bậc nhất thế giới.

Về các đối tác chính: ERA Việt Nam thiết lập quan hệ đối tác với các tập đoàn BĐS hàng đầu như Sun Group, CEO Group, MIK, Sacomreal, … cùng với các đối tác quốc tế như Keppel Land, Sunwah Group…
Ngoài ra ERA Việt Nam cũng xây dựng phần lớn mối quan hệ chặt chịa với các doanh nghiệp tài chính trong nước như VPBank, Vietcombank, Sacombank, MB, BIDV… để tương trợ người dùng tối đa.

Có nên mua căn hộ cao cấp era viet nam

ERA Việt Nam được thành lập bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm điều hành từ các tổ chức hàng đầu tại Việt Nam với năng lực về đầu tư, tăng trưởng chung cư, dịch vụ môi giới, lăng xê truyền thông và các lĩnh vực tác động khác.

hơn nữa, ERA Việt Nam đã chuẩn bị một kế hoạch dài hạn trở nên nhà tham mưu giỏi, chế tạo và quản lý các bất độnug sản đầu tư, cho thuê và chuyển nhượng, tiến tới trở thành đối tác tin tưởng cậy nhất để khách hàng uỷ thác.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét