Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

pinterest ket hop seo # dem lai hieu qua bat ngo

SEO - Pinterest + sự kết hợp tuyệt vời

 


 

Trong thời kì gần đây mình đã thành công lớn trong việc áp dụng SEO trên Pinterest đạt top cao những từ khóa khó rất nhanh. bữa nay mình xin san sớt lại cho các bạn những lưu ý và cách SEO trên Pinterest như thế nào để có thể thành công nhất.

Pinterest SEO là gi?
Pinterest làm một mạng xã hôi lớn thứ 3 chỉ đứng sau Facebook và Twiter đây là dấu hiệu tốt để chúng ta có thể phá hoang tốt kênh Pinterest để làm SEO hiệu quả nhất

Pinterest (www.pinterest.com) bản tính là một mạng tầng lớp san sẻ ảnh. Nhưng điểm đặc biệt nhất của Pinterest đó là nó cho phép bạn “pin” một tấm ảnh bất kỳ vào bộ sưu tập của mình. Ví dụ khi lướt web, bạn thấy một tấm hình đẹp nào đó, bạn có thể bấm nút “Pin” để lưu nó vào bộ sưu tập hình của mình. Bạn cũng có thể “Follow” (theo dõi) một người nức tiếng hay một hãng thời trang nào đó để xem những tấm hình đẹp của họ. Pinterest cho phép bạn tạo ra nhiều bộ sưu tập hình khác nhau, tỉ dụ như ảnh thời trang, ảnh công nghệ, ảnh chân dung… Ngoài ra bạn cũng có thể tự tạo ra những bức ảnh của riêng mình để chia sẻ với người khác, cho người khác “pin” và lưu vào bộ ảnh của họ.

dễ dàng SEO Pinterest

Khi SEO trên Pinterest chúng ta có thể SEO 3 dạng một là Profile hai là bảng ba là bài GIM, cả 3 đều có thể SEO ngang nhau tùy vào sở thích mà bạn chọn một trong hai, riêng học seo online chọn seo dạng bảng vì 1 trương mục Pinterest chúng tôi tiến hành SEO cho nhiều dự án khác nhau được linh động hơn. Khi SEO Pinterest bạn ngoài việc chia sẻ ảnh, link ngoại giả bạn còn có thể chia sẻ Video để SEO cho Video lên top.

Khi đăng ký xong trương mục Pinterest bạn hoàn tất đầy đủ thông tin Profile hay của Board nhứ là khi viết thông tin bộc lộ và đặt tên phải chứa từ khóa cần SEO của bạn, cứ xem như bạn đang viết một đôi chuẩn SEO trên Pinterest vậy. Phần Profile thì bạn có thể chèn Link nhưng phần Board bạn không thể chèn link chỉ những có thể viết liên kết ở dưới để người dùng có thể Copy.

Tạo Board xong bạn tiến hành Pin những bài viết trên Web SEO của bạn lên nhớ viết một đoạn mô tả khi Pin lên nhé. Pin liên tiếp xem như mình UPdate bài viết mới cho Website vậy và tiến hành Builink SEO cho Pinterest vì Pinterest là MXH lớn nên độ Trust rất cao bạn chỉ cần SEO nhẹ là có thể lên được không cần phải tốn nhiều thời kì và công sức như Web SEO, Khi SEO Pinterest lên rồi thì bạn cứ thông thả từ từ SEO Website của bạn lên vì bạn đã chiến được một vị trí cao trên Google. Nhu vậy bạn phối hợp vừa Pinterest vừa Website của bạn thì bạn đã có 2 kết quả năm top Google rồi phải không nào.

Lưu ý: Pinterest khi tạo bảng thường sẽ là Tiếng Việt có dấu nếu bạn gặp khó khăn khi đi Builink hay khó nhớ bạn nên tạo cho nó một cái ShortLink để tiện cho việc Builink.
_____________
TAG: pinterest seo strategy
http://vủ.vn/pinterestwallpaper-id105.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét